Hướng dẫn đổi trả và bảo hành

1. Thông tin liên hệ

Khi có sự cố với thiết bị khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline : 098 3...... hoặc email service@lobitech.vn

Lobi sẽ cử nhân viên đến địa điểm khách hàng để khắc phục sự cố trong vòng 6 giờ làm việc đối cho khách hàng ở HCM. Các khách hàng ở tỉnh khác HCM thời gian đáp ứng trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận thông tin xác nhận thiết bị bị sự cố.

2. Thủ tục bảo hành và đổi trả

Khi nhận được thông bảo hành hay đổi trả, nhân viên phụ trách của Lobi sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm và phản hồi cho quý khách trong thời gian tối đa 4 giờ làm việc.

Nếu nằm trong điều kiện bảo hành và đổi trả miễn phí, Lobi sẽ thông báo kế hoạch thực hiện cho khách hàng.

Nếu phải trả phí, nhân viên phụ trách sẽ gửi báo giá chi phí và kế hoạch thực hiện công việc. Nếu khách hàng đồng ý thì phải xác nhận chi phí và kế hoạch thực hiện. Sau đó Lobi sẽ theo dõi kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch đã cam kết.